FULL Review Fulcrum Racing Quattro ล้อเสือหมอบคาร์บอนยางงัด ที่จัดว่าใช่ในรอบมุม

ถ้าเป็นรถหรืออุปกรณ์ที่ออกแบบมาเป็นของเสือหมอบโดยเฉพาะ เชิญเข้าห้องนี้ครับ

Moderator: Cycling B®y, spinbike, velocity

Re: FULL Review Fulcrum Racing Quattro ล้อเสือหมอบคาร์บอนยางงัด ที่จัดว่าใช่ในรอบมุม

โพสต์ โดย TJA » 20 ก.ย. 2016, 16:00

Hxs เขียน:คุณ Giro ครับ,
ผมขอทราบน้ำหนักแกนปลดได้ไหมครับ ผมเคยใช้ Campy/Fulcrum ถึงแค่ Zonda ซึ่งพบว่าแกนปลดแถมนั้นหนักมาก ผมอยากทราบว่ารุ่นกลางสูงแบบนี้ แกนปลดจะยังหนักด้วยไหม

ปล. เสริมเรื่องความกว้างของยางครับ พอดีผมมีตัวอย่างไว้เทียบ
Zonda ตัวเดิมผม ขอบใน 15mm ใส่ยาง 23c ได้กว้างจริงประมาณ 24 กลางๆ (ไม่มีเลขเป๊ะๆเพราะถอดไปแล้ว)
ล้อใหม่(คาร์บอนจีน) ขอบใน 16.9mm (ประมาณ 17 แหละ) ใส่ยาง 23c ได้ 25.62 (ใส่ตอนแรกกว้าง 24 กลางๆ แล้วทิ้งไว้วันนึง มันค่อยๆขยายขึ้นเรื่อยๆ จนมานิ่งที่ 25 กลางๆเนี่ยแหละ)

ส่วนยาง 25c (Schwalbe One Pro Tubeless) นั้น Zonda ใส่ได้ 25.8-26.4 (แล้วแต่แรงดัน เติมเยอะมันก็บาน)
ล้อใหม่ขอบใน 16.9mm ของผม ใส่แล้วกว้างถึง 28.4mm (ใส่แล้วดูใหญ่กว่าที่คิดไว้มากๆ)



อันนี้ของBora Oneตัวขอบอ้วนครับ
แนบไฟล์
WP_20150801_010.jpg
Hxs


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: 21 และ บุคคลทั่วไป 0 ท่าน